Skip to content

CÁCH THỨC MUA HÀNG

1. Khách hàng tại thành phố Hà Nội:

– Mua hàng trực tiếp: Xem sản phẩm trên website => Di chuyển tới cửa hàng hải sản GO+ => Mua hàng, thanh toán.

– Mua hàng qua điện thoại: Chọn sản phẩm và đặt hàng qua điện thoại => Công ty xác nhận đơn hàng => Giao hàng => Khách hàng nhận hàng, thanh toán.

2. Khách hàng tỉnh

– Chọn mua sản phẩm và đặt hàng => Công ty xác nhận đơn hàng => Khách hàng chọn hình thức thanh toán và thanh toán => Giao hàng => Khách hàng nhận hàng.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG:

Chính sách giao hàng của Hải sản GO+1.Khách hàng tại Hà Nội

– Giao hàng tận nơi

– Miễn phí giao hàng với đơn hàng có hóa đơn lớn trên 500k và trong phạm vi 7km, hải sản GO+ sẽ vận chuyển bằng xe máy.

2. Khách hàng tỉnh

Có 3 hình thức vận chuyển đối với những khách hàng ở tỉnh xa:

– Vận chuyển bằng đường bay (Phí vận chuyển khách hàng chi trả)

– Vận chuyển bằng xe ô tô, xe chở hàng toàn quốc.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng bằng tiền mặt

Cách 2: Thanh toán sau khi nhận được hàng: Quý khách có thể thanh toán trực tiếp 100% tiền hàng và phí vận chuyển ( nếu có ) cho nhân viên giao hàng sau khi đã nhận và kiểm tra toàn bộ đơn hàng của mình.

Cách 3: Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng: Quý khách có thể thanh toán trực tiếp 100% tiền hàng và phí vận chuyển vào tài khoản dưới đây. Ngay sau khi tiền về tài khoản, chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng cho quý khách.

Thông tin tài khoản 1:

Tài khoản Vietcombank chi nhánh Bắc Ninh

Số tài khoản: 0351000763354

Chủ tài khoản: Phạm Thị Kim Oanh

Thông tin tài khoản 2:

Tài khoản Agribank chi nhánh Xã Đàn

Số tài khoản: 1504205236020

Chủ tài khoản: Phạm Thị Kim Oanh

Thông tin tài khoản 3:

Tài khoản Sacombank chi nhánh Hoàn Kiếm

Số tài khoản: 020041567814

Chủ tài khoản: Huỳnh Trường Giang

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Sản phẩm chỉ được đổi trả khi:

– Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

– Không đúng số lượng như trong đơn hàng.

– Sản phẩm bị hỏng không đúng chất lượng

Qúy khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi với chúng tôi qua Hotline: 0966 080 444 ( Ms. Oanh )

Chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi trả khi:

– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, số lượng nhưng không thông báo trước.

– Quý khách bảo quản sản phẩm không đúng cách: để sản phẩm bị nhã hàng, môi trường không đảm bảo => hư hỏng.

– Quý khách đã kiểm tra và ký nhận hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

2. Phương pháp hoàn tiền, đổi trả:

Đổi sản phẩm mới cùng loại (chỉ đổi số lượng hàng bị hư hỏng)

Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng.

Mọi chi tiết thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua Hotline hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

LƯU Ý: Do đặc tính sản phẩm nên trọng lượng thực tế có thể chênh lệch so với số lượng bạn đặt hàng. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết trọng lượng thực của sản phẩm trước khi tiến hành giao hàng hoặc bạn có thể yêu cầu chi tiết Size/Khối lượng bạn muốn mua tại mục “Ghi Chú” ở bước đặt hàng.